NHỚT XE SỐ - CÔN TAY YAMAHA 4T 20W40 0,8L( Cam kết chính hiệu, chính hãng)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nhớt động cơ No Brand  Xem thêm Nhớt động cơ bán bởi Tổng kho tiện ích Mizuki 

Mô tả ngắn

Mua NHỚT XE SỐ - CÔN TAY YAMAHA 4T 20W40 0,8L( Cam kết chính hiệu, chính hãng) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NHỚT XE SỐ - CÔN TAY YAMAHA 4T 20W40 0,8L( Cam kết chính hiệu, chính hãng)

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
NHỚT YAMAHA YAMALUBE 4T 20W40 0,8L Dầu nhờn động cơ 4 thì yamaha với tính năng ,công nghệ hoàn toàn mới cùng với ưu điểm đặc chế cho xe gắn máy yamaha. Dầu YAMAHA chất lượng cao đảm bảo cho động cơ hoạt động hiệu quả nhất, bảo vệ và duy trì độ bền động cơ, thân thiện với môi trường. với công thức đặc biệt làm giảm tỉ lệ khí thải cac bon của động cơ , giảm ô nhiễm môi trường.

NHỚT YAMAHA YAMALUBE 4T 20W40 0,8LDầu nhờn động cơ 4 thì yamaha với tính năng ,công nghệ hoàn toàn mới cùng với ưu điềm đặc chế cho xe gắn máy yamaha.Dầu YAMAHA chất lượng cao đảm bảo cho động cơ hoạt động hiệu quả nhất, bảo vệ và duy trì độ bền động cơ, thân thiện với môi trường. với công thức đặc biệt làm giảm tỉ lệ khí thải cac bon của động cơ , giảm ô nhiễm môi trường.
*** Quý Khách Lưu Ý: Nhiều Shop khác bán rẻ hơn shop mình, Nhớt mình lời rất ít nên không có chuyện bán quá rẻ như shop khác. Nhớt giả rất nhiều mong các bạn chú ý
NHỚT  XE SỐ - CÔN TAY YAMAHA 4T 20W40 0,8L( Cam kết chính hiệu, chính hãng)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l465602929
d 4218